Trang

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Đồng hồ Hải đăng Vervaco

   

  Ngắm nghía rất nhiều mẫu đồng hồ và chọn được em Hải đăng này của Vervaco. Thấy lạ: Đẹp thế mà hình như rất ít người làm, vì cho tới nay chưa hề thấy sản phẩm này trên trang nào. Hay có mỗi mình mình thấy nó đẹp! Hì...! In chart xong, bắt tay vào mới hiểu được phần nào nguyên do: không hề có code chỉ. Chậc, k0 có code thì lấy pic ra so. Nhưng mà... ack... cái pic lớn nhất có thể tìm được là đây:


      Phần này có lẽ là hay nhất, cứ soi cái hình bé teo, nhòe nhoẹt đó mà chọn màu. Cũng may, mẫu này motif cũng đơn giản, màu sắc của Vervaco tươi sáng rõ ràng nên có vẻ không khó khăn gì lắm. Có điều, xong xuôi thì kết luận: Do cái tính lúc nào cũng lo chưa đủ, chưa tới, chưa rõ, chưa đậm, nên kết quả ra dường như hơi chóe so với mẫu :D. He he...
Chưa lắp máy đóng khung, dùng tạm khung "ảo" từ photofacefun.com:


        Có một người đang order đồng hồ, hãy tham khảo thử mẫu này xem nhé! Tuy nhiên nghĩ lại, người này thích cá nên có lẽ cứ cá mà chơi (Khuyên thế là vì thời gian làm 2 con cá kia bằng nửa thời gian cho Hải đăng này thôi... (icon gian giảo :)))

         Cận cảnh tí nhở:




4 nhận xét:

BBR nói...

Kinh kinh, pic bé tí kia mà soi đc màu. Mình có những 2 cái khung hình bánh lái nặng trịch tha từ VN sang. Vẫn chưa có mẫu nào lồng vào. hic..hic....

Jupiterian nói...

Mấy cái bánh lái ấy với đống khung vừa dọa chồng mà có, vậy là chị có ngon lành một cái kho khung! Còn thiếu cái dao rạch bo chiên nghiệp là mở tiệm được rồi!
Soi màu ang áng thui chị ah. Riêng cái vỏ sò vừa làm vừa đổi màu, nhìn ra ngay hi hi.

Du nói...

Phục cái tài so màu của bạn quá!
Cho mình xin cái chart với nha! hehe, lần này mình sẽ so màu từ cái đồng hồ của Ju. ;)

Jupiterian nói...

Mình đã gửi cho Du theo địa chỉ gửi Chuồng cu lần trước nhé! :D
Chúc so màu vui vẻ! Thú vị cực!

Bài có liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...