Trang

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Chuồng cu

        Ai hỏi về nhà cửa, mình thường bảo: Nhà em ở chuồng cu! Đúng là chuồng cu thật. Nhỏ bé, trên cao, bên trong đa số là ... trym nữa.
       Vẫn vẩn vơ nghĩ về vụ "triết lý kết hôn" của AK nên muốn post bức  này. Hoàn thành khoảng hơn 1 năm rồi. Kit JIFTY bon chen với HTT từ thời cổ lai hy, hình như đã discontinued.
       Home is where you build your nest. Cũng hợp hoàn cảnh lúc này, đang nỗ lực rời chuồng cu này để tới một... chuồng cu còn chon von hơn nữa. :)







6 nhận xét:

Sunny nói...

mẫu này nhìn hay quá...nếu mà bạn có file thì cho mình xin nha...(ko kìm lòng được)...còn nếu ko thì...mình ngắm nhà này đỡ ghiền vậy...đang mê mẫn bức cá heo...
quynh_sunny@yahoo.com.vn

Jupiterian nói...

Mình vẫn còn giữ chart gốc của kit này, chắc có cả code DIM. Cuối tuần thư thả mình sẽ chụp lại rồi gửi bạn nhé!
Mê bức cá heo thì làm tới đi Sunny! Lần mần với nó rất có hứng, k0 sợ chán giữa chừng rồi bỏ ngang đâu. :)

Sunny nói...

thank bạn nha...mình đang nhờ người mua bức cá heo...có gì bạn chụp "chuồng cu" ở trên cho mình nhé, cám ơn lắm lắm...!
Cách chụp hình cũng đẹp nữa!

Du nói...

Mình cũng đang ở trong một "chuồng cu" bé tí nên bạn cho mình xin chart này với nha! :)
Email của mình là adnumy@yahoo.com. Cám ơn bạn nhìu nhìu!!

Jupiterian nói...

Mình gửi chart cho Du rồi nhé! Mình đã thăm nhà bạn. Mình thì chưa thích thể loại monoline, còn những mẫu mầu của bạn đều nằm trong list ưa thích của mình...
Về kít tàu, mình rất chia sẻ băn khoăn của bạn đấy. Trong số những cái hoàn thành, chỉ có Autumn leaves là của Monalisa. Nếu k0 muốn bực mình thì tốt nhất vứt ngay mẫu đi, k0 thèm so sau khi hoàn thành. :)

Du nói...

@Jupiterian: Bữa nay mình mới thấy trả lời này của bạn :D
Mình nhận chart rồi, cám ơn bạn nhiều! Đang lăm le xin thêm vài chart nữa đây... hihi

Thật ra mình vẫn thích mẫu màu mè bình thường hơn monoline. Mình chọn monoline vì nó "đánh nhanh thắng nhanh" để còn thêu kịp tặng bạn bè do hạn chế thời gian thôi :)

Bài có liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...